Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Choáng ngợp trước những đám cưới xa hoa nhất thế giới

Tags


Để giành chiến thắng trong cuộc đua khoa trương sự giàu có, nhiều đại gia trên thế giới đã bỏ ra cả triệu đô la chỉ để mua hoa tươi trang trí đám cưới.

Những nghiên cứu được thực hiện gần đây đã chỉ ra rằng một đám cưới ở Australia trung bình sẽ rơi vào khoảng 65.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng). Tuy nhiên với những người thuộc tầng lớp siêu giàu ở  nước này nói riêng cũng như trên thế giới thì tiệc cưới chính là nơi các đại gia thể hiện sự xa hoa, giàu có đến mức không tưởng của mình.

Chính vì thế, nhiều người đã chi cả triệu USD chỉ để mua hoa tươi trang trí cho lễ cưới của mình. Ngay cả những chiếc bánh cưới cũng “vĩ đại” tới mức cô dâu chú rể phải bắc thang lên mới có thể cắt bánh được. Các trang phục cưới cũng được đầu tư một số tiền đáng kể, đáng chú ý nhất chính là những chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu.


Các lễ cưới xa hoa ngày càng được tổ chức nhiều hơn trên khắp thế giới


Từng là người tổ chức lễ cưới và hiện là biên tập viên của tạp chí cưới hỏi online nổi tiếng Wedded Wonderland, cố Wendy El Khoury (Australia) cho biết trong suốt nhiều năm làm nghề, cô đã tận mắt chứng kiến những lễ cưới xa hoa nhất trên khắp thế giới. “Từ đám cưới Hoàng gia tới những ngôi sao Hollywood hay các đại tỷ phú của châu Á. Lễ cưới là nơi họ khoa trương sự giàu có bởi thế tiền bạc với họ không thành vấn đề” – Wendy chia sẻ.


Nhiều đại gia đã chi cả triệu đô chỉ để mua hoa trang trí đám cưới

Để giành chiến thắng trong cuộc đua “khoe mẽ” sự giàu có, các đại gia thường đưa ra những yêu cầu ngày càng đặc biệt và kỳ dị. “Có một số khách hàng còn yêu cầu nhà tổ chưc cung cấp 1 chú voi đóng vai trò lễ tân hay 1 chú khỉ cầm nhẫn cầu hôn trong đám cưới. Thậm chí có lễ cưới chúng tôi phải chuẩn bị 1 chiếc váy nặng 30 kg.” – Wendy cho biết.

Ngày nay, việc các cô dâu chuẩn bị 2 chiếc váy cưới để mặc trong ngày trọng đại đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, Wendy cho hay 1 cô dâu đến từ Nigeria thậm chí còn yêu cầu 5 chiếc váy cưới do NTK Elie Saab thiết kế vào đúng ngày cưới của mình.

Cùng ngắm nhìn một số đám cưới xa hoa nhất thế giới được Dailymail Australia đăng tải:

Đám cưới của cặp đôi Ali và Lana (Beirut)



Trong đám cưới này, Ali và Lana đã mời hơn 1000 vị khách, tất cả đều là những người thân thiết đến dự lễ cưới của mình ở Beirut



Ngay ở khu vực trung tâm là chiếc bánh cưới khổng lồ 7 tầng



Từ sàn cho đến trần nhà đều được trang trí bằng những cây phong lan và các màn hình Plasma cỡ lớn

Đám cưới của Larina và Ben (New York)



Larina và Ben đã mời 170 khách mời là người thân và bạn bè thân thiết. Khu vực toát lên vẻ lãng mạn, xa hoa với chiếc bánh kem cao ngút, dàn hoa tươi, dây ruy băng cổ điển … Bạn có thể thấy 2 màu chủ đạo trong lễ cưới là trắng và hồng.




Chiếc váy cưới của Inbal Dror cùng với giày cao gót của Jimmy Choo



Cô dâu Larina có tới 10 phù dâu



Cô dâu chú rể nắm tay nhau tại khu vực tổ chức lễ cưới

Đám cưới của Sandy và Rod (Sydney)


Tổ chức tại Đại học Sydney, đám cưới của Sandy và Rod gây ấn tượng với mọi người bởi giàn hoa tươi đa màu sắc đẹp đến nghẹt thở.



Cô dâu Sandy rực rỡ bên giàn hoa “khủng”



Ngoài giàn hoa như trong cổ tích, lễ cưới của Sandy và Rod còn gây ấn tượng bởi chiếc bánh được trang trí bằng những chiếc lá làm từ vàng thật.

Đám cưới cảu Nadia và Sam (California)



Cô dâu Nadia kiều diễm trong chiếc váy của hàng RitaVinieris, trang sức của Cartier cùng chàng “bạch mã hoàng tử” trong lễ cưới lãng mạn ở Beverly Hills, California.



Ban đầu, lễ cưới được tổ chức tại khuôn viên của lâu đài Greystone. Sau đó, mọi người di chuyển đễn khách sản The London Hotel để dự tiệc cưới. Giữa khung cảnh thoáng đãng, mọi người được thỏa thích ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời thành phố về đêm.



Nadia có niềm đam mê với loài hoa Peony (mẫu đơn) nhưng do thời điểm lễ cưới diễn ra không phải là mùa hoa Peony nên họ đã đặt hàng ngàn bông hoa Poeny từ Hà Lên về để trang trí cho lễ cưới. Chiếc bánh cưới cũng được trang trí bằng vàng.

Đám cưới của Brittany và Justin (Italia)



Đám cưới của cặp đôi được đánh giá là “xa hoa tuyệt đối” khi nó diễn ra ở biệt thự riêng bên hồ Côm, Leni, Italia. Để đến biệt thự, các khách mời chỉ có 1 cách duy nhất là đi thuyền. Đám cưới đã được tổ chức suốt 3 ngày để các vị khách có đủ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp.



Cô dâu Brittany mặc chiếc váy cưới của hãng Inbal Dror bên cạnh chú rể Justin.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon