Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Những món phụ kiện trang trí tiệc cưới phong cách Rustic hoàn hảo

Tags


Trang trí tiệc cưới theo phong cách Rustic đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Màu trắng thuần khiết kết hợp cùng màu xanh tươi mới, đi kèm là các phụ kiện cưới bằng gỗ mộc mạc, tạo nên một phong cách mới lạ và vẫn rất thẩm mỹ. 

Màu sắc Rustic



Trang trí tiệc cưới theo phong cách Rustic


Nhắc đến 1 đám cưới Rustic, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 1 tiệc cưới mang phong cách mộc mạc và thanh mát với những màu sắc cổ điển và trong lành của cây lá. Điển hình nhất trong phong cách này là màu nâu của gỗ, màu trắng của hoa, màu xanh của lá cây và các phụ kiện khác.
Ví dụ như những chiếc nến trắng, Dreamcatcher màu trắng, dây thừng nhỏ, đồng hồ cát, đồng hồ bằng gỗ cũ, hoa lá khô, khung lồng hình ảnh của đôi uyên ương … cùng 1 phong cách theo chủ đề của tiệc cưới Rustic.


Những phụ kiện trang trí tiệc cưới không thể thiếu trong phong cách Rustic



Những đồ vật làm từ chất liệu gỗ



Gỗ chính là chất liệu chủ đạo để tạo nên linh hồn cho một không gian Rustic. Vì thế bạn có thể chọn bất cứ vật dụng bằng gỗ nào để trang trí hoặc trưng bày đều giúp cho không gian tiệc cưới trở nên mộc mạc và xưa cũ hơn.


Được sử dụng nhiều nhất chính là những khoanh gỗ tròn dùng làm để để đặt các lọ thủy tinh, chậu hoa, bảng thông bỏ, miếng gỗ đsnh thứ tự khách mời hay biển đề tên.


Khoanh gỗ tròn để trang trí bàn tiệc cưới

Chậu cây nhỏ



Chậu cây nhỏ trang trí bàn tiệc cưới

Các chậu cây nhỏ cũng là những phụ kiện không thể thiếu trong các lễ cưới mang phong cách Rustic. Bạn có thể chọn 1 chậu cây có màu xanh mướt hoặc điểm xuyết bằng những bông hoa nhỏ nhiều màu để tạo nên một không gian cưới tươi mát nhưng vẫn không kém phần rực rỡ.

Chai thủy tinh đựng hoa



Chai thủy tinh cắm hoa baby

Ngoài những chậu cây nhỏ như trên thì chai thủy tinh cũng được sử dụng rất thường xuyên trong các tiệc cưới Rustic. Sẽ thật lãng mạn nếu như bạn cắm vô số những bông hoa li ti vào trong chiếc lọ thủy tinh. Có rất nhiều loài hoa đáng yêu mà bạn có thể chọn lựa như: hoa salem, hoa xuyến chi, hoa baby …

Vải bố



Vải bố trang trí tiệc cưới

Đây cũng là một trong những phụ kiện vô cùng quan trọng để trang trí chi tiệc cưới Rustic. Bạn có thể dùng vải bố để bọc các phụ kiện nhỏ xinh hoặc làm thành những chiếc túi đựng kẹo, đựng hương liệu tự nhiên hay khăn trải bàn. Một món quà rất gần gũi, giản dị và chân thành để gửi đến những vị khách thân thương như 1 lời cảm ơn vì đã tham gia bữa tiệc cùng 2 bạn.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon