Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm giúp cô dâu tự tin hơn với khăn voan trong ngày cưới

Tags


Giữ tâm lý ổn định


Trong đám cưới, cô dâu sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý với nhiều quan khách nhưng các nàng hãy giữ cho tâm lý của mình thật ổn định. Hãy mặc định trong đầu rằng các vị khách tham dự tiệc cưới đều là những người thân quen bạn đã gặp hàng ngày. Nàng cũng có thể nắm chặt chú rể như chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Sự thoải mái về tinh thần sẽ giúp gương mặt cô dâu trở nên thư thái hơn trong ngày cưới. Đừng để những căng thẳng và lo lắng làm hỏng ngày vui của bạn. Việc giữ cho tâm lý ổn định cũng giúp các nàng tự tin trong bộ váy cưới và khăn voan. Nếu thấy quá căng thẳng, bạn có thể hít thở sâu và uống một ngụm nước để lấy lại bình tĩnh.



Cô dâu vui vẻ trong ngày cưới


Tổng duyệt trước ngày cưới


Nhắc đến điều này, chắc nhiều người sẽ cho là hơi quá nhưng việc chuẩn bị chu đáo trong ngày cưới sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn. Đặc biệt, nếu sân khấu tại nhà, nhà hàng hay nhà thờ quá phức tạp thì việc tổng duyệt trước sẽ giúp nàng tránh được những rắc rối không mong muốn.
Việc tổng duyệt nên thực hiện trước đám cưới 1 ngày hoặc trước khi các quan khách đế dự tiệc. Ngoài ra, trước ngày cưới, các nàng  cũng nên thử toàn bộ các trang phục chuẩn bị cho lễ cưới và tiến hành tập dượt cùng chú rể.

Mặc váy cưới, đeo khăn voan cô dâu, đi giày và thử các phụ kiện … sẽ giúp cô dâu biết được cách di chuyển sao cho phù hợp nhất. Bởi vậy có rất nhiều trường hợp trớ trêu khi cô dâu chọn những bộ váy cưới, khăn voan quá rườm rà và không duyệt trước nên đến ngày cưới do không quen nên bị vấp ngã. Đây sẽ là chi tiết khiến các nàng mất đi sự tự tin và trở thành kỷ niệm không đẹp trong ngày trọng đại. Dù hơi mất thời gian nhưng các nàng hãy cố gắng sắp xếp dành ra vài tiếng để tổng duyệt thử cho đám cưới nhé!



Tổng duyệt trước ngày cưới để quen với trang phục và cách di chuyển các nàng nhé

Chăm sóc cơ thể thật tốt


Ngoài việc tổng duyệt váy cưới, khăn voan cùng các phụ kiện thì một việc không kém phần quan trọng mà bạn nên quan tâm chính là chăm sóc cơ thể mình thật tốt. Trước ngày cưới, cô dâu nê ăn uống và ngủ nghỉ đúng giấc để có được 1 cơ thể khỏe mạnh nhất. Bởi đã có rất nhiều cô dâu kém sắc hay ngất xỉu vì quá mệt mỏi khi chuẩn bị cho đám cưới.

Không chỉ vậy, vóc dáng kém thon gọn hay làn da xấu cũng sẽ khiến các nàng tự tin vì mặc trang phục không đẹp như ý. Vì thế hãy chú ý chăm sóc cơ thể từ mái tóc, làn da, vóc dáng … trước lễ cưới 1 tuần. Có như vậy thì ngày cưới bạn mới có thể tự tin trong bộ váy cưới bên cạnh người bạn đời của mình.



Trên đây là một vài kinh nghiệm của Bán Phụ Kiện Cưới để giúp các nàng tự tin hơn để chuẩn bị cho 1 lễ cưới hoàn hảo. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chọn cho mình 1 đơn vị cung cấp khăn voan cùng các phụ kiện cưới uy tín như tại Bán Phụ Kiện Cưới. Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem những mẫu phụ kiện cưới mới nhất:

Địa chỉ: 104 An Trạch – Đống Đa – Hà Nội
SĐT: 0961 9091 88



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon