Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Những ý tưởng chụp ảnh cưới với khăn voan đẹp như mơ

Tags


Những chiếc khăn voan cô dâu dáng dài luôn mang lại chiều sâu và độ “tĩnh” nhất định cho album ảnh cưới của bạn. Nó đã trở thành phong cách chụp ảnh cưới yêu thích của rất nhiều cặp đôi.


Khăn voan cô dâu – điểm nhấn trong bộ ảnh cưới


Khăn voan cô dâu dáng dài, rộng, chạm đáy kết hợp cùng váy đuôi cá hay những chiếc váy bồng xòe luôn là lựa chọn lý tưởng cho concept chụp ảnh cưới phong cách lãng mạn. Nếu bạn đang chuẩn bị đi chụp ảnh cưới và muốn có những bức ảnh đẹp thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé:

Khăn voan cô dâu dáng dài cho bộ ảnh cưới lãng mạn


Nếu bạn là một cô dâu yêu phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn, thơ mộng lại có sẵn lợi thế về vóc dáng thanh mảnh thì những chiếc váy cưới dài ôm sát kết hợp với khăn voan dài chạm đất sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.


Khăn voan dáng dài lãng mạn

Những chiếc khăn voan cô dâu dáng dài, rộng luôn đem đến những bức ảnh có chiều sâu và “tĩnh” hơn cho album ảnh cưới của bạn. Dưới ánh nắng nhẹ trong ngày gió thu, hình ảnh cô dâu thơ mộng trong chiếc khăn voan mỏng, buông nhẹ đều khiến ai cũng phải trầm trồ, than phục. Để có được Những bức ảnh đẹp, hãy tận dụng triệt để những góc quay, ánh nắng để có thể khoa hết được độ dài, rộng của chiếc khăn voan cô dâu.

Với những chiếc khoăn voan cô dâu dài kiểu nhà nguyện thì bạn nên chọn góc chụp từ phái sau hoặc ở 2 bên để thấy được tà khăn tung bay trong gió.

Chiếc khăn voan cô dâu dáng dài sẽ là ý tưởng độc đáo cho những cặp đôi muốn thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn.


Chiếc khăn voan cô dâu dáng ngắn cho bộ ảnh cưới trẻ trung, tươi vui


Với các cô nàng thích kiểu chụp hình như buổi đi dã ngoại hay chụp ngoài bờ biển thì những chiếc khăn voan cô dâu dáng ngắn đến cánh tay hay vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy ngắn nhưng kiểu khăn voan này cũng tạo được độ “bay” nhất định, phù hợp với khung cảnh và phong cách chụp ảnh trẻ trung.

Đẹp huyền bí cùng chiếc khăn voan cô dâu che mặt


Khác với các mẫu khăn voan cô dâu trên khăn voan cô dâu che mặt lại phù hợp với những cô dâu ưa lối trang điểm và phong cách chụp cổ điển. Thông thường, loại khăn voan này được sử dụng trong những bộ ảnh indoor (chụp trong Studio).

Phong cách chụp ảnh cưới này thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, bí ẩn và phong cách cưới cổ điển của hoàng gia, quý tộc.


Khăn voan cô dâu độc đáo, lãng mạn

Bạn Nhật Minh – một photographer chia sẻ: “Mình đã đi chụp ảnh cưới cô dâu chú rể nhiều năm nay nên hiểu rõ khăn voan cô dâu quan trọng như thế nào trong việc tạo sự độc đáo, chiều sâu cho bức anh. Mình rất thích chụp ảnh từ dưới lên dọc theo chiều chiếc khăn và chỉnh ảnh đen tráng. Mỗi người thích 1 phòng cách chụp ảnh  khác nhau và với các phong cách đó thì lựa chọn được khăn voan phù hợp là vô cùng quan trọng.”



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon