Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật cực chất

Tags


Bỏ túi ngay những mẹo xếp đồ du lịch sau để áo sơ mi không bị nhăn, đồ đạc không xộc xệch, trang sức không dính hết vào nhau và giày không lấm bẩn sang quần áo.
Để có một tuần trăng mật thật hoàn hảo, bạn nhất định phải ghi nhớ những mẹo xếp đồ du lịch sau đây:

Luôn giữ trang sức gọn gàng





Hãy đặt trang sức vào giữa 2 lớp màng thực phẩm để tránh cho chúng không di chuyển loạn xạ và tạo ra những âm thanh khó chịu khi bạn di chuyển. Bạn cũng nên tận dụng các hộp nhựa nhỏ hay hộp thuốc để cất giữ trang sức.


Phối đồ trước khi xếp




Các cô gái hẳn đã rất quen thuộc với cái cảm giác đứng trước cả tủ đồ nhưng vẫn chẳng có gì để mặc hết. Mẹo xếp đồ du lịch thông minh là hãy phối sẵn đồ và xếp chúng thật gần nhau.

Hãy cuộn, đừng gấp!


Việc cuộn quần áo gọn gàng như hình trên không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian của vali mà còn tránh cho quần áo khỏi bị nhăn. Và nếu bạn mang theo những món đồ dễ vỡ thì việc cuộn quần áo quanh món đồ thôi cũng giúp bạn lợi cả đôi đường đấy.
Cuộn quần áo sẽ nhanh hơn gấp nhiều đấy!


Xếp áo ngực chồng lên nhau


Để giữ phom dáng của áo ngực và tiết kiệm tối đa không gian thì bạn chỉ cần xếp chồng các áo ngực lên nhau, nhét quần lót vào giữa và gấp chúng lại.


Cho quần lót vào giữa sẽ giúp cúp ngực không bị mẹo mó

Lộn mặt trong quần áo ra ngoài


Việc lộn mặt trong của quần áo ra ngoài sẽ giúp bạn tránh được các sự cố về việc quần áo bị lấm bẩn. Ngoài ra, đây cũng là 1 cách giúp quần áo bớt nhăn hơn. Còn nếu bạn lười, ít nhất hãy ưu tiên những bộ đồ sáng màu, đặc biệt là màu trắng.


Chịu khó một chút là quần áo luôn sạch đẹp, phẳng phiu rồi

Cho giày dép vào túi kín


Các cô nàng có bao giờ mang ít hơn 2 đôi giày đâu, nhất là lại là trăng mật nữa chứ. Thế nên, bạn hãy chuẩn bị những túi đựng giày chuyên dụng, cho giày vào và thắt chặt miệng túi, đảm bảo cho bụi bẩn không rơi ra ngoài. Còn nếu bạn mang mũ tắm, cũng có thể cho giày vào trong mũ rồi giặt lại mũ khi đến nơi nhé.



Cách xếp đồ dễ nhăn




Khi đến nơi, đống quần áo nhàu nát, nhăn nhum sẽ là cơn “ác mộng” đối với bất cứ ai. Với các quần áo dễ nhăn, bạn hãy đặt chúng vào trong 1 chiếc túi và gấp như bình thường. Túi sẽ giúp bạn giảm thiểu các vết nhăn có thể xuất hiện trên quần áo.

Cho dây sạc điện thoại vào trong hộp đựng kính




Hộp đựng kính cũng có thể là một vật rất tiện dụng khi đi du lịch đấy. Bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển làm sao để hộp không bung nắp nên đây cũng là món đồ rất thích hợp để đựng nữ trang, dây sạc điện thoại hay tai nghe.

Xếp quần lót thật gọn




Hãy cuộn quần lót thật chặt như trong ảnh để có thể nhét vào các khe còn trống. Bạn sẽ tiết kiện được kha khá không gian đấy.

Tận dụng mọi khoảng trống




Bạn nghĩ rằng mình đã cố chen thật chặt nhưng vẫn không đủ khoảng trống. Bạn chắc chứ? Bạn có thể cho đồ vào những đôi giày, đó sẽ là vị trí tuyệt vời để giữ cho các món đồ thuôn dài, đồng hồ, kẹp tóc hay các chai lọ dễ vỡ …
Xong, bây giờ mọi thứ đã gọn gàng hơn rồi đấy. Xách vali lên và đi thôi nào!


Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon